Nếu bạn là một tín đồ của bia, đặc biệt là bia Bỉ, thì năm 2011 đánh dấu một năm trọng đại cho người yêu thích loại thức uống này. Hãy cùng nhau khám phá 5 dòng bia Bỉ đáng thưởng thức nhất trong năm 2011!

Bia Allagash White

Ở Mỹ, dòng bia Wibier (nghĩa là “bia trắng”) thường được biết đến thông qua nhãn hiệu Blue Moon Belgium White của hãng Coors. Thế nhưng, Allagash White lại đặt ra chuẩn mực cho dòng bia này.

Với hương thơm của chuối và lá đinh hương, Allagash White có màu vàng hoe đục và hương vị cam, chanh và rau mùi tạo nên sự hài hòa. Đây chính là thứ bia Witbier (bia trắng) hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức.

Pretty Things Jack D’or

Jack D’or là một chai bia Saison (bia nhẹ nông trang) mạnh mẽ của hãng Pretty Things. Với màu vàng tươi và hương vị của chuối, đinh hương và ớt chuông, Jack D’or hoàn toàn đáng để bạn thưởng thức.

Sam Adams New World Tripel

Sam Adams New World Tripel là một trong những chai bia cao cấp của thương hiệu Sam Adams. Với hương vị tươi ngon của trái cây, gia vị và độ cồn lên tới 10%, chai bia này thực sự đáng để thưởng thức.

Smuttynose Winter Ale

Dẫu mang tên Winter Ale, Smuttynose Winter Ale không phải là loại bia làm ấm lòng mùa đông. Đây là một chai bia Dubbel đậm chất có màu gỗ gụ thẫm và hương vị mận chín và trái sung. Dù có độ cồn khá thấp là 5,1%, Smuttynose Winter Ale vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày mùa đông se lạnh.

Harpoon Leviathan Quad

Harpoon Leviathan Quad là một chai bia Quadrupel “chất lừ” của hãng Harpoon. Với màu vàng ròng tinh khiết và hương vị đậm đà của gia vị và trái cây, chai bia này mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo.

Với những loại bia đặc biệt này, bạn không cần phải chi quá nhiều tiền hoặc tìm kiếm quá xa để tìm thấy những chai bia Bỉ ngon đúng chất. Hãy thưởng thức và khám phá các dòng bia này để trải nghiệm những cảm xúc thú vị và độc đáo. Và đừng quên ghé thăm DoiVi.Net để tìm hiểu thêm về thế giới bia và nhiều thông tin hấp dẫn khác!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *